hiii

Chào ngày mới, chào tương lai mới...

Bình minh lên! Một ngày mới lại bắt đầu. Hãy sống sao để một ngày trôi qua thật sự có ý nghĩa với bạn

Tìm kiếm Blog này

cuộc sống

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

Nhớ em...


Mới ngày nào em còn đang ở bên anh... mà bây giờ Anh với em hai phương trời cách biệt. Chẳng hiểu tại sao em lại ra đi vội vàng như thế. Sao em lại nỡ đành wên đi bao nhiêu ngày mơ mỘng và đầy kỷ niệm như thế?? Từ ngày em ra đi dến bây giờ.. anh vẫn thường ngồi một mình ôm lại những giây phút nồng thắm và hạnh phúc khi được ở gần em. em biết không.. anh đã ráng để quên em và không nhớ đến em nữa... nhưng càng muốn quên thì lòng lại càng suy nghĩ đến em nhiều hơn...và càng Nhớ đến em nhiều. Mất đi em... anh chã còn thấy gì vui nữa... Những ngày xa vắng em anh thấy đời mình quạnh vắng và mất mát rất nhiều.
Mỗi đêm anh đều thức để chờ phone em gọi đến. Dù biết rằng hy vọng rất nhỏ nhoi nhưng anh cũng cố chấp và vãn chờ đợi. Mỗi khi phone ring anh thật zui lém... nhưng lại càng thất vọng hơn khi người bên kia đầu Giây không phai là em. Tại sao em nỡ làm như thế? Không phải em đã Hứa là sẽ mãi mãi yêu anh và trọn đời sẽ bên cạnh để an ủi lúc anh không zui... Lo lắng quan tâm cho anh hay sao?? Tại sao em có thể quên mau như thế? Phải chăng duyên nợ dã sắp đặt mình như thế??
Dù em có quên...nhưng anh vẫn nhớ hoài. Làm sao mà quên được khi chúng ta đã trãi qua biết bao nhiêu là kỷ niệm. anh biết em sẽ không bao giờ quay lại nữa...Nhưng anh sẽ mãi mãi không thể Nào quên. anh vẵn hằng Nhớ đến em , từng giây từng phút từng giờ.... Hết ngày này sang tháng kia sang năm nọ...



Gặp LÀm chi khi mình không duyên nợ

Yêu làm gì khi tình lỡ cách xa

Nhớ Mà chi khi người ta quay bước

Để tim mình mãi mãi bị nát tan.

1 nhận xét: